×
×

Hoàng Ku làm stylist cho đối thủ của Chi Pu tại Trung Quốc

Việc nhận lời làm stylist cho Trương Gia Nghê – mỹ nhân thường được so sánh với Chi Pu trong show ‘Đạp gió 2023’ – khiến Hoàng Ku nhận tranh cãi.

Hoàng Ku cho biết sau thời gian đồng hành cùng Chi Pu tại show Đạp gió 2023, anh được một thí sinh khác của chương trình là Trương Gia Nghê mời làm stylist. Trong hình ảnh đầu tiên của người đẹp Diên hy công lược được Hoàng Ku chia sẻ, nữ diễn viên diện áo cổ yếm đính kết tua rua của một local brand Việt Nam, kết hợp quần suông trắng ton-sur-ton. Bộ trang phục của nữ diễn viên sinh năm sinh năm 1987 không xa lạ với khán giả Việt vì từng được Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng diện trước đó. Ngoài ra trong show, Chi Pu cũng từng mặc một số trang phục style tương tự.

Trương Gia Nghê (trái) mặc lại mẫu áo tua rua giống Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng.

Trương Gia Nghê (trái) mặc lại mẫu áo tua rua giống Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng.

Nhờ sự thay đổi trong phong cách, Trương Gia Nghê được một số khán giả trên Weibo khen “vốn đã xinh đẹp càng nổi bật hơn”. Nhiều người cũng cho rằng màn hợp tác với Hoàng Ku sẽ giúp nhan sắc của cô càng được tôn vinh. Tuy nhiên, cú bắt tay của stylist Việt và đối thủ của Chi Pu trong chương trình gây tranh cãi với khán giả Việt. “Outfit của Trương Gia Nghê na ná trang phục trước của Chi Pu. Giúp đối thủ của bạn mình, hơn nữa Trương Gia Nghê lại có nhiều fan hơn Chi, dù style khác hẳn cũng vẫn thiệt thòi cho Chi Pu trong chương trình”, một khán giả bình luận.

Trương Gia Nghê được nhiều khán giả Trung Quốc trên Weibo nhận xét có nhan sắc nổi bật nhất chương trình năm nay.

Trương Gia Nghê được nhiều khán giả Trung Quốc trên Weibo nhận xét có nhan sắc nổi bật nhất chương trình năm nay.

Trước những ý kiến trái chiều, Hoàng Ku cho biết việc anh làm stylist cho nữ diễn viên Trung Quốc không đồng nghĩa việc hình ảnh Chi Pu trong Đạp gió 2023 sẽ bị bỏ bê. Anh phủ nhận việc lặp lại tạo hình của Chi Pu cho đối thủ của cô vì chuyện đụng hàng là điều bình thường trong thời trang.

“Năm nay đang trend mốt váy áo tua rua tựa như con sứa, nên giống nhau là điều hiển nhiên. Nhiều người trách tôi sao đồ đẹp không chọn cho Chi, tuy nhiên điều này đến từ việc êkíp rất thận trọng trong việc tránh cho Chi vướng vào những rắc rối không đáng có. Với những trang phục cổ yếm đậm cảm hứng văn hóa Á Đông này, êkíp sẽ không để Chi mặc”, Hoàng Ku chia sẻ.

Điểm ưu tiên của Hoàng Ku cho Chi Pu cũng được thể hiện trong việc tất cả trang phục cô mặc đều được stylist đảm bảo chọn từ bộ sưu tập mới nhất của các local brand, không lặp lại các sao Việt trước đó. “Với số lượng đồ lên đến gần 100 bộ trang hai tháng, số trang phục dự phòng là 250-300 bộ, đây là điều cực kỳ khó khăn, buộc cả team phải nỗ lực rất nhiều để chuẩn bị cho Chi Pu”, Hoàng Ku cho biết thêm.

Chi Pu từng diện một số trang phục na ná Trương Gia Nghê trong chương trình.

Chi Pu từng diện một số trang phục na ná Trương Gia Nghê trong chương trình.

Với trang phục chuẩn bị cho Trương Gia Nghê, anh đã được phía êkíp của cô thông qua trước ngày ghi hình khoảng một tuần. Khi sắp xếp đồ, anh phân hành lý của Chi Pu rõ ràng và chuyển thẳng trang phục cho quản lý của Trương Gia Nghê. Bên cạnh đó, nam stylist cũng cho biết anh luôn email rõ ràng cho các brand về việc trang phục sử dụng cho ai, với mục đích gì và điều khoản như thế nào, vì vậy anh phủ nhận việc dùng đồ chuẩn bị cho Chi Pu đưa Trương Gia Nghê mặc.

Suốt quá trình làm stylist cho Chi Pu ở Đạp gió 2023, Hoàng Ku thường xuyên chia sẻ việc các tỷ tỷ trong chương trình sẵn sàng hỗ trợ nhau về trang phục. Khi người đẹp Nhã Sắt bị thiếu quần áo, Chi Pu và Hoàng Ku sẵn sàng sử dụng trang phục từ 100 kg hành lý dự phòng để giúp cô lên hình hoàn hảo. Ngược lại, Nhã Sắt cũng tặng Chi Pu vòng tay trong đêm công diễn thứ hai để cô phối cùng áo quây. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh poster cho đêm công diễn thứ hai, Chi Pu đã mượn váy của một thí sinh khác để phù hợp với body, hoàn thiện phần poster.

Trương Gia Nghê là nữ diễn viên được yêu mến ở Trung Quốc, nổi tiếng với vai diễn trong Diên hy công lược. Cũng như Chi Pu, cô đang tham gia chương trình Đạp gió 2023 và được khán giả bình chọn là mỹ nhân thuộc top visual của năm nay, theo Sina.

News

Trịnh Kim Chi đ:au xót, Quyền Linh cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin ta:ng sự từ NS Thanh Bạch

Rạng sáng 28/6, nghệ sĩ Thanh Bạch bất ngờ đổi ảnh bìa trang cá nhân thành hình bông hoa sen màu trắng, nền đen, thay […]

Hành trình ròng rã 10 năm ‘tìm con’ của vợ chồng Đức Tiến: 2 lần về Việt Nam làm IVF, định có thêm con nhưng chưa kịp thực hiện

Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng xót xa trước sự ra đi đột ngột của diễn viên, người mẫu Đức Tiến ở Mỹ vì […]

Mua sầu riêng đừng gõ, đây là cách chọn sầu riêng dày cơm, chín thơm ngọt lịm

Nhìn cuống quả Nhấn thử vào phần cuống để kiểm tra độ tươi và độ ẩm của nhựa. Nếu cuống còn tươi xanh và ẩm, […]

Về quê ra mắt gia đình nhà bạn trai đã bị b:ắt vào rửa 5 mâm cỗ, tôi lập tức làm 1 hành động khiến cả họ c:hết lặng, lập tức mời tôi ra ngoài ngồi uống nước

Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên mẹ chồng đón tôi vào cửa, bà hàng xóm đối diện nói vọng sang rõ to: “Dâu mới trông […]

Phát hiện món đồ n:hạy c:ảm của phụ nữ trong xe chồng, tôi chẳng đá:nh gh:en mà đem né:m thẳng vào mặt một nhân vật này

Mấy ngày trước tôi đi công tác về, chồng tôi ra sân bay đón. Tôi mệt rã rời ngồi trên ô tô của chồng. Nhưng […]

Diễn viên Thu Quỳnh hạ sinh con gái thành công, công bố danh tính ông xã thứ 2

Diễn viên Thu Quỳnh ‘vượt cạn’ thành công, Thu Quỳnh chia sẻ việc mang bầu lần 2 như một trái ngọt, phần thưởng cho những […]

End of content

No more pages to load

Next page