×
×

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ

Triệu Lộ Tư hiện là một trong những tiểu hoa 95 đình đám của Cbiz. Những câu chuyện đằng sau hậu trường của cô vẫn luôn được chú ý. Mới đây, việc cô bị bạn diễn từ chối đóng chung lẫn tính cách thật bị công khai đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Triệu Lộ Tư kể từ sau hai dự án thành công liên tiếp là Tinh Hán Xán Lạn và Vụng Trộm Không Thể Giấu, đã đứng vững vàng ở top đầu lứa tiểu hoa 95, với độ nhận diện cao, được công chúng và giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ - Hình 1

Vào ngày 11/12 vừa qua, Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đã chính thức cho ra mắt khán giả bộ phim cổ trang Thần Ẩn, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, cũng chính là phần ngoại truyện của bộ Thiên Cổ Quyết Trần (do Hứa Khải, Châu Đông Vũ đóng, lên sóng năm 2021).

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ - Hình 2

Tham gia một buổi phỏng vấn mới đây, Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đã có những chia sẻ gây bất ngờ khi được hỏi về khả năng hợp tác lần hai. Theo lời kể của “mỹ nhân xuyên không”, bạn diễn của cô là Vương An Vũ đã từng ngỏ lời muốn đóng chung với cô trong một dự án phim hiện đại, nhưng bởi vì lịch trình quá bận rộn, lại đang vướng ghi hình cho Rèm Ngọc Châu Sa, nên chưa thể sắp xếp được thời gian, mặc dù Vương An Vũ đã gửi qua cho cô tới mấy kịch bản khác nhau.

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ - Hình 3

Tiếp lời Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ “giận dỗi” cho biết: “Tôi rất đau lòng đó, sẽ không gửi cho cô ấy thêm bất kỳ một kịch bản nào nữa, cũng không bao giờ đóng phim với Lộ Tư lần nữa đâu”. Đáp lại nam diễn viên, Triệu Lộ Tư vừa cười vừa nói: “Cậu hơn hết là nên làm như vậy!”. Tương tác vui vẻ giữa cặp đôi Thần Ẩn khiến cư dân mạng không khỏi bật cười, đồng thời cho biết, không chỉ riêng Vương An Vũ, mà họ cũng mong muốn được nhìn thấy hai ngôi sao đóng chung thêm một bộ hiện đại trong tương lai gần.

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ - Hình 4

Thời điểm khi biết Vương An Vũ nhận đóng Thần Ẩn, từng xuất hiện vô số lời dị nghị, cùng chê bai, tới giờ, khi phim đã chiếu được hơn phân nửa tổng số tập, có netizen vẫn không ưng ý tạo hình cổ trang của Vương An Vũ. Tuy không chinh phục được trái tim người xem nhờ tạo hình, nhưng đổi lại diễn xuất và đài từ của anh trong Thần Ẩn cực ổn áp, còn được đ.ánh giá cao hơn cả Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ - Hình 5

Là một sao nữ được săn đón, Triệu Lộ Tư là một trong những mỹ nhân thường xuyên gây tranh cãi về vấn đề thái độ. Trong khi người hâm mộ một mực bênh vực thần tượng thì anti-fan lại liên tục khui được những clip cho thấy thái độ “lồi lõm” của nàng tiểu hoa với bạn diễn, trợ lý. Mới đây, một đồng nghiệp trong đoàn phim đã trực tiếp lên bài tiết lộ tính cách thật của Triệu Lộ Tư.

Theo đó, Từ Lan Địch, diễn viên đóng thế của Triệu Lộ Tư trong phim Thần Ẩn đã đăng bài chia sẻ rằng tính cách nữ diễn viên vô cùng tốt, luôn qua tâm đến mọi người, tin đồn đối xử tệ với nhân viên đoàn phim hoàn toàn là giả. Bên cạnh đó, Từ Lan Địch cũng khen ngợi, học hỏi được nhiều điều ở Triệu Lộ Tư, yêu thích năng lượng tích cực ở cô nàng.

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ - Hình 6

Ngoài những bình luận đồng tình, đa số cư dân mạng lại cho rằng bài nhận xét này hơi “thảo mai”. Vừa hợp tác chung với Triệu Lộ Tư, đương nhiên Từ Lan Địch không thể công khai “bóc phốt” bạn diễn. Nếu muốn nghe những đ.ánh giá chân thực thì chỉ có thể đến từ phía đạo diễn hoặc bạn diễn ngang tầm tên t.uổi với Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ - Hình 7

Triệu Lộ Tư ghi điểm nhờ vẻ ngoài đáng yêu, năng lượng cùng nụ cười ngọt ngào, được khán giả quen mặt qua nhiều dự án ăn khách như: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thả Thí Thiên Hạ, Trường Ca Hành, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần Ẩn,…

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn nam từ chối hợp tác lần 2, người trong nghề hé lộ sự thật bất ngờ - Hình 8

News

Trịnh Kim Chi đ:au xót, Quyền Linh cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin ta:ng sự từ NS Thanh Bạch

Rạng sáng 28/6, nghệ sĩ Thanh Bạch bất ngờ đổi ảnh bìa trang cá nhân thành hình bông hoa sen màu trắng, nền đen, thay […]

Hành trình ròng rã 10 năm ‘tìm con’ của vợ chồng Đức Tiến: 2 lần về Việt Nam làm IVF, định có thêm con nhưng chưa kịp thực hiện

Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng xót xa trước sự ra đi đột ngột của diễn viên, người mẫu Đức Tiến ở Mỹ vì […]

Mua sầu riêng đừng gõ, đây là cách chọn sầu riêng dày cơm, chín thơm ngọt lịm

Nhìn cuống quả Nhấn thử vào phần cuống để kiểm tra độ tươi và độ ẩm của nhựa. Nếu cuống còn tươi xanh và ẩm, […]

Về quê ra mắt gia đình nhà bạn trai đã bị b:ắt vào rửa 5 mâm cỗ, tôi lập tức làm 1 hành động khiến cả họ c:hết lặng, lập tức mời tôi ra ngoài ngồi uống nước

Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên mẹ chồng đón tôi vào cửa, bà hàng xóm đối diện nói vọng sang rõ to: “Dâu mới trông […]

Phát hiện món đồ n:hạy c:ảm của phụ nữ trong xe chồng, tôi chẳng đá:nh gh:en mà đem né:m thẳng vào mặt một nhân vật này

Mấy ngày trước tôi đi công tác về, chồng tôi ra sân bay đón. Tôi mệt rã rời ngồi trên ô tô của chồng. Nhưng […]

Diễn viên Thu Quỳnh hạ sinh con gái thành công, công bố danh tính ông xã thứ 2

Diễn viên Thu Quỳnh ‘vượt cạn’ thành công, Thu Quỳnh chia sẻ việc mang bầu lần 2 như một trái ngọt, phần thưởng cho những […]

End of content

No more pages to load

Next page